Trang chủ / Đầu tư / Friendz – Dự án ICO tiềm năng, đăng ký nhận 4000 point miễn phí

Friendz – Dự án ICO tiềm năng, đăng ký nhận 4000 point miễn phí

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn dự án ICO Friendz, mục đích của dự án, những cơ hội và thách thức cũng như hướng dẫn các bạn cách đăng ký mua bán Token của dự án ICO Friendz.

Dự án Friendz là gì?

Friendz được ký hiệu là FDZ, nó là một đồng tiền điện tử phát triển dựa trên nền tảng của Block và hoạt động dựa vào giao thức của mạng ngang hàng (Peer to Peer)

Friendz là một công ty phát triển nhanh với mục tiêu chính là kết nối thương hiệu với đối tượng mục tiêu của họ, tận dụng công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất: lời truyền miệng trên phương tiện truyền thông xã hội. Friendz tự hào đã giới thiệu trong kịch bản tiếp thị kỹ thuật số một cách mới để quảng cáo, dựa trên truyền thông ngang hàng

Friendz cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số, trong đó nhận thức về thương hiệu và chiến dịch vị trí sản phẩm, chia sẻ các hoạt động nội dung và nghiên cứu thị trường

Tầm nhìn của Friendz

FDZ coin sẽ trở thành loại tiền tệ chính được sử dụng với các nhãn hiệu để kết nối với khán giả của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Các công ty sẽ trực tiếp tương tác với một cộng đồng người sử dụng có sức hút cao sẽ tạo ra một nội dung và thực hiện các hành động tiếp thị khác theo yêu cầu

An toàn và trực tiếp

Việc sử dụng công nghệ Blockchain phân cấp đảm bảo các dịch vụ chất lượng hàng đầu và các giao dịch an toàn. Nền tảng Friendz sẽ theo dõi lưu lượng quảng cáo từ việc mua chiến dịch đến khi hoàn thành, ghi lại phần thưởng do cộng đồng gây ra trên Blockchain

Mô hình quảng cáo số phi tâp trung

Friendz sẽ trở thành nhà cung cấp chính các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới, nâng cao nhận thức về thương hiệu. Thương hiệu muốn tạo các chiến dịch hoạt động và cần phải tương tác với các cộng đồng tham gia trực tuyến và FDZ coin là công cụ phù hợp để được sử dụng

Hệ sinh thái Friendz

Friendz hình thành một hệ sinh thái Friendz sinh động, trong đó sẽ có thể sử dụng FDZ coin như một đồng tiền được công nhận. Họ bắt đầu hợp tác với hơn 150 trong số các thương hiệu điện tử chính ở Châu Âu, nơi cộng đồng Friendz và các đối tác sẽ có thể mua sản phẩm và dịch vụ

Cung cấp trực tuyến Action-ac-a-service (hành động trực tuyến)

Về lâu dài, Friendz muốn kết nối với cộng đồng của họ trong việc tạo ra bất kỳ hành động trực tuyến nào, cung cấp dịch vụ trong và ngoài thế giới tiếp thị kỹ thuật số. Đó là trong kế hoạch của họ để phát triển một nền tảng đa mục đích hữu ích cho cả hai công ty B2C và B2B, nơi khách hàng có thể tương tác với cộng đồng người dùng tham gia cao để thực hiện các hành động khác nhau trên phương diện truyền thông xã hội

Thông tin cơ bản của ICO Friendz

Lưu ý: Sẽ không có token mới được tạo ra sau này, tất cả token không bán hết sẽ bị tiêu hủy

Các đợt tham gia ICO bao gồm:

  • Giờ đầu tiên: Được bonus 40% (1 FDZ = 0.048$), tuy nhiên nếu bạn mua tại thời điểm này bạn sẽ nhận được tất cả các token của bạn ngay lập tức, nhưng chúng được mở khóa dần dần. Sau 1 tháng, bạn sẽ có thể bán được 1/12 số thẻ, 6 tháng là 50% và 12 tháng hoàn thành việc giải phóng hoàn toàn token. Nếu bạn quan tâm đến việc bán ngay sau khi ico bạn phải tham gia từ giờ thứ hai.
  • Ngày đầu tiên (Trừ giờ đầu tiên): Được bonus 20% (1 FDZ = 0.056$)
  • Tuần đầu tiên: Được bonus 10% (1 FDZ = 0.061$)
  • Tuần thứ 2: Không có bonus (1 FDZ = 0.067$)
  • Ngày mở bán:1/3/2018
  • Mua Token bằng đồng: ET
  • Giá mua token: 1 FDZ = 0.067 USD
  • Đầu tư tối thiểu: 0.1 ETH

Tiểu sử hoạt động của Friendz

Friendz là một công ty truyền thông chuyên hoạt động trên mạng xã hội được thành lập vào năm 2016, đến nay đã có văn phòng và trụ sở hoạt động tại 03 quốc gia là Ý, Thụy Sỹ và Tây Ban Nha. Mục tiêu chính của Friendz là kết nối thương hiệu với đối tượng cụ thể, tận dụng công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất: “Truyền miệng trên phương tiện truyền thông xã hội”.

“Theo báo cáo hàng năm tại Global Trust in Advertising, 84% người trả lời rằng các quyết định mua hàng của họ dựa trên lời khuyên của những người mà họ biết và tin tưởng, chỉ 42% người làm như vậy dựa trên quảng cáo biểu ngữ trực tuyến.”

Hiện nay Friendz đã có:

  • Hơn 200.000 người sử dụng
  • Trên 40.000 người hoạt động tích cực hàng tháng
  • Hơn 200 khách hàng, doanh nghiệp trên toàn cầu quan tâm và sử dụng dịch vụ quảng cáo của Friendz
  • Hơn 200.000 lượt download ứng dụng
  • 12.000+ bức ảnh được đăng tải hằng ngày và hơn 3.100.000 bức ảnh đã được đăng tải trên mạng xã hội Friendz
  • 2.432 chương trình quảng cáo đang hoạt động
  • Doanh thu năm 2017 là 1.200.000 Euro

Đặc biệt, Friendz hiện nay đang là đối tác với các quỹ đầu tư, kinh doanh như TheRock, IBEX, TriBoo

Các khách hàng lớn của Friendz có thể kể đến như Sony, Philips, Dannone, Paypal, Toyota, Carrefour, Disney, Heineken, WB, Uber, Nestle, Roche, Furla, Reebok

Mục đích của dự án Friendz

Dự án Friendz được xây dựng với mục tiêu là đưa công nghệ blockchain vào ngành truyền thông và mạng xã hội. Các công ty sẽ trực tiếp tương tác với  cộng đồng người sử dụng để tạo ra nội dung và thực hiện các hoạt động tiếp thị theo yêu cầu, những người tạo ra các nội dung quảng cáo không phải là người nổi tiếng mà chính là cộng đồng sử dụng. Họ sẽ quảng cáo một sản phẩm thông qua việc hoạt động trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội Friendz, nhờ vậy mà các sản phẩm trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, tăng hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân muốn rao bán sản phẩm.  Dựa vào công nghệ Blockchain, nền tảng hoạt động của Friendz sẽ trở nên an toàn hơn, công nghệ được nâng cao, nhờ đó bảo vệ được lợi ích của cộng đồng và khách hàng trên toàn thế giới.

Friendz sẽ tạo ra một đơn vị tiền tệ là FDZ, được cộng đồng chấp nhận và áp dụng để thưởng cho người dùng tham gia vào các chiến dịch quảng cáo

Vai trò của Token Friendz

Friendz tạo ra một vòng tuần hoàn sử dụng token FDZ giữa bên cung và bên cầu để vận hành mô hình kinh doanh của họ:

  • Bắt đầu từ Công ty/Nhãn hàng muốn quảng cáo (Brand). Họ sẽ chuyển tiền mặt cho Friendz để mua một khoản tín dụng token có giá trị tương đương. Khoản tín dụng token này Friendz mua từ sàn giao dịch.
  • Sau khi có khoản tín dụng, công ty sẽ bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo.
  • Một khi chiến dịch quảng cáo được thiết lập xong, sẽ có 3 bên cùng tham gia. Bao gồm:

Bên kiểm duyệt chiến dịch quảng cáo.

Người dùng: Tạo ra nội dung quảng cáo và chia sẻ nội dung này về trang mạng xã hội của mình như Facebook / Instagram / Twitter / Medium.

Bên kiểm soát nội dung quảng cáo: Là bên kiểm soát nội dung mà người dùng viết về nhãn hàng đó, công ty đó có đạt hay không.

Cả ba bên này sẽ cùng nhận được điểm thưởng từ công ty này. Điểm thưởng này được đổi thành token FDZ và có thể quy đổi ra tiền mặt khi tại sàn giao dịch.

Ngoài ra, nếu như người dùng không muốn thanh khoản ra tiền mặt ngay thì họ cũng có thể dùng token này để sử dụng các chức năng nâng cao trong ứng dụng của Friendz; hoặc đổi thẻ quà tặng; hoặc chuyển token cho người khác

Lộ trình dự án Friendz

Lộ trình triển khai dự án của Friendz khá dài hơi, từ quý 1 năm 2018 đến quý 3 năm 2020:

  • Quý 1/2018: Niêm yết FDZ lên sàn giao dịch. Nhiều khả năng sàn The rock trading sẽ được niêm yết đầu tiên (đây là sàn chuyên giao dịch giữa crypto và tiền tệ giấy).
  • Quý 2/2018: Tập trung vào thị trường ở trung tâm Châu Âu.
  • Quý 4/2018: Friendz: mở rộng thêm các dịch vụ B2B đến khách hàng
  • Quý 1/2019: Tập trung vào thị trường Bắc Âu.
  • Quý 2/2019: Tích hợp hệ thống thanh toán widget cho các đối tác thương mại.
  • Quý 3/2019: Vận hành ví nội bộ.
  • Quý 4/2019 tới Quý 3/2020: Phát triển thị trường tới Đông Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á và Úc.

Đội ngũ phát triển dự án Friendz

Cùng điểm qua một số nhân vật chủ chốt của dự án này:

  • Alessandro Cadoni – CO Founder: Kinh nghiệm làm việc của Cadoni là không mấy ấn tượng. Điểm nổi bật nhất là ông đã tham gia dựa án Friendz được gần 3 năm, tính từ tháng 5/2015 cho đến nay. Ngoài ra, ông còn từng làm việc tại Ecodom, InnovAction Lab là những tổ chức phi lợi nhuận nhưng không liên quan đến quảng cáo online.

  • Cecilia Nostro – CO Founder: Cũng giống như Cadoni, Cecilia cũng đã làm việc với dự án Friendz được 2 năm rưỡi. Các dữ liệu khác về hồ sơ làm việc của cô không mấy nổi bật và khá ít ỏi.

  • Daniele Scaglia – COO & CO Founder: Ông làm việc ngay từ khi mới nảy ra ý tưởng phát triển dự án Friendz, tính tới hiện tại ông đã có hơn 3 năm gắng bó cùng dự án này. Ngoài ra, trong quá khứ ông cũng từng làm qua 3 công ty (Studio D&R, 20 Hours Fitness Club, INCA S.p.A.) nhưng số năm kinh nghiệm tại mỗi công ty là khá ít ỏi và cũng không liên quan đến quảng cáo online.

  • Giorgio Pallocca CTO: Ông chính là người phát triển phần mềm cho Ohmygoodness Inc (Quản lý startup Palo Alto khoảng 500.000 người dùng mỗi ngày). Ông cũng là người sáng lập – Giám đốc điều hành NetLex.  Netlex là một công ty phần mềm châu Âu với doanh thu khoảng 350 triệu Euro mỗi năm. Giorgio Pallocca là trưởng bộ phận phát triển, chịu trách nhiệm về và kiến trúc hệ thống blockchain, ông đảm nhận phát triển các nền tảng và các hợp đồng thông minh.

 

Ngoài những gương mặt kể trên, dự án Friendz còn có đầy đủ các phòng ban liên quan để phục vụ cho việc phát triển dự án:

  • Bộ phận phát triển: 6 người
  • Bộ phận marketing & tài chính: 7 người

Kèm theo đó là ban cố vấn hỗ trợ cho dự án:

  • Paolo Rebuffo: Ông là Co fouder của noku.io, dự án tại Thụy Sĩ có áp dụng công nghệ blockchain để quản lý tài sản và phát hành token. Ngoài ra, ông cũng là chuyên gia tư vấn cho các dựa khác như: Eidoo, Monetha, Gnosis Limited, EverdreamSoft.
  • David Drake: Hiện tại ông là Chủ tịch của LDJ Cayman Fund Ltd. Ông từng là cố vấn cho Vaultbank, Shopin, ICObox, Coinme,… Năm 2011, Ông là đại diện Bộ Thương mại Hoa Kỳ tại Ủy ban Châu Âu tại Brussels và Rome. Năm 2013, ông còn là một diễn giả tại Quốc hội Anh.
  • Simon Cocking: Ông là cố vấn, chuyên gia về tiếp thị, khuyến mãi, chiến lược gia về truyền thông cho ICO Medichain. Ông đang là Tổng biên tập của Crytocoin.news. Ngoài ra, ông có có bề dày đáng nể làm việc tại những công ty, tạp chí về công nghệ khác.

Đánh giá tiềm năng và thách thức dự án ICO Friendz

Tiềm năng ICO Friendz

  • Friendz là dự án đã có sản phẩm chạy chính thức trên nền tảng di động của IOS và Android. hơn 40 ngàn tài khoản người dùng được kích hoạt mỗi tháng. Số lượng người dùng từ 2016 cho đến nay đã trên 200 ngàn người. Cho thấy đây hoàn toàn là dự án làm thực, ăn thực và có tính khả thi.
  • Dự án được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng khi mà ICO mở bán ngày 1/3/2018 nhưng kênh telegram của họ đã thu hút hơn 29 ngàn người. 30 ngàn truy cập vào website https://friendz.io  mỗi tháng.
  • Đội ngũ cố vấn của Friendz là rất dày dạn kinh nghiệm.
  • Ứng dụng công nghệ block chain vào lĩnh vực marketing oline tuy không mới nhưng Friendz đã chọn hướng tiếp cận riêng cho mình. Ví như Indahash, họ cũng phát hành token IDH để phát chạy quảng cáo cho các nhãn hàng/công ty nhưng chỉ có những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng mới tham gia vào chiến dịch quảng cáo và được trả thưởng. Còn với Friendz, ai ai cũng có thể kiếm tiền từ việc chia sẽ thông tin quảng cáo.
  • Friendz sử dụng công nghệ block chain nên việc trả thưởng bằng token sẽ diễn ra rất nhanh, ẩn danh, không vướn phải các ràn buộc pháp lý về thuế hay rào cản từ ngân hàng.

Hạn chế và thách thức của dự án

  • Điều đầu tiên cần nhắc đến là đối thủ trong cùng phân khúc quảng cáo tiếp thị của Friendz đó là Indahash. Có thể thấy rõ Friendz đang yếu thế hơn rất nhiều so với Indahash, cả 2 công ty cùng được thành lập vào năm 2016 nhưng Indahash đã là một tên tuổi nổi tiếng và doanh thu khổng lồ, vào tháng 12 năm 2017 thì Indahash cũng đã ICO thành công và lên sàn giao dịch, tuy rằng Indahash tập trung quảng cáo từ người nổi tiếng còn Friendz là cộng đồng sử dụng nhưng điều chúng ta quan tâm là hiệu quả, các công ty có nhãn hàng muốn quảng cáo tất nhiên sẽ chọn các đối tác lớn, có uy tín như Indahash hơn là 1 công ty chưa nhiều tiếng tăm như Friendz
  • Tổng huy động vốn quá cao, tới hơn 50 triệu đô. Đây là con số mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải cân nhắc. Việc một ico huy động vốn cao như vậy khiến nhân lợi nhuận trở nên khó khăn hơn dù cho dự án có khả thi.
  • Friendz có 30 nhân viên cùng vận hành dự án. Nhưng đội ngũ lãnh đạo ít kinh nghiệm trong marketing online. Không có ai thực sự là chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo online.
  • Lộ trình phát triển dự án chưa thực sự rõ ràng và khá mơ hồ. Ví dụ, ở mốc quý 2/2018 quý 1/2019 và từ quý 4/2019 tới quý 3/2020 họ chỉ đề cập đến tên thị trường mà họ muốn triển khai là Trung tâm Châu âu, Bắc âu,…. Như vậy là quá chung chung, ở đây cụ thể họ muốn đánh vào nước nào? Làm việc với nhãn hàng nào? Chiến dịch nào đã lên kế hoạch?

Chấm điểm Dự án ICO Friendz

  • Ngắn hạn: ICO đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, có thể giá sẽ tăng nhanh trong ngắn hạn khi token lên sàn – 8/10
  • Dài hạn: Cần phải theo dõi các hoạt động tiếp theo của công ty – 7/10

Đăng ký tham gia mua ICO Friendz

Trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản dự án Friendz. Bấm vào nút bên dưới để đăng ký

Đăng ký tài khoản Friendz

Sau đó chọn sign up như hình:

Điền thông tin tài khoản: tên đăng nhập, email và mật khẩu, quốc tịch. Rồi chọn Register:

Sau đó, Friendz sẽ gửi bạn một email để kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần click vào đó để hợp thức hóa tài khoản và tiến hành Đăng nhập vào cửa sổ mua token như hình dưới đây:

  • Đối với người mua token với trị giá đóng góp trên 1 ETH trở lên thì cần thực hiện KYC. Và muốn thực hiện KYC thì bạn phải điền xong thông tin từ 1 tới 6 ở cột bên trái. Mỗi thông tin có số điểm tương ứng. Một khi đủ 5000 điểm thì hệ thống cho bạn tiến hành KYC
  • Lưu ý, điểm này không có giá trị đổi token, nhưng là một tiêu chí để nhận thưởng từ chương trình Airdrop. Tối thiểu là nhận 20 token, tối đa là 100 token.

Việc xác minh các bước có thể tốn một ít thời gian. Và khi đã đạt đủ 5000 điểm. Website sẽ hiện menu KYC ở dưới cùng, cột bên trái.

Tiến hành KYC như sau:

Click vào ico KYC ở hình trên. Sau đó, hệ thống thông báo bạn cần chuẩn bị các thông tin sau:

  • Nếu bạn đang dùng laptop có webcam hoặc smartphone, thì bạn chuẩn bị sẵn Hộ chiếu, bằng lái xe hoặc CMND.
  • Trường hợp bạn không có camera để chụp thì bạn phải chuẩn bị file scan những giấy tờ trên và ảnh chân dung của bạn.

Bấm Continue để tiếp tục.

Bạn điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây và bấm Save:

Cửa sổ tiếp theo hiện ra với 3 tùy chọn.

  • Passport: Nếu bạn có hộ chiếu
  • Driver’s license: Bằng lái xe
  • Indentity card: CMND

Bạn muốn dùng thông tin nào để xác nhận thì up ảnh tương ứng lên

Lời kết

Như vậy là mình đã hoàn tất xong cho các bạn rất là chi tiết về ICO này rồi. Mong rằng các bạn có thể hiểu rõ và chuẩn bị thật kỹ mọi thứ mà mình đã hướng dẫn ở trên để chuẩn bị tâm thế khi bước vào ICO.

Thân ái và Quyết thắng!

Đầu tư ICO mạng lại lợi nhuận rất lớn nếu dự án thành công và tất nhiên luôn tiềm ẩn rủi ro, vì vậy nhà đầu tư hãy cân nhắc và tự chịu trách nhiệm trước các quyết định của chính mình. Gặp dự án Scam là điều không thể tránh khỏi, vì vậy chỉ nên đầu tư với số tiền mình chấp nhận mất để không ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân và gia đình.

Giới thiệu CoinAZ

Chuyên trang thông tin về tiền điện tử, các dự án ico tiềm năng, nhận token miễn phí. Hãy theo dõi CoinAZ trên MXH bên dưới để cập nhật tin tức, thông tin các dự án mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *